ทำบุญ วัดพุทธพรหมยาน

ขอเชิญร่วมทำบุญ เทพื้นปูนซีเมนต์ลานจอดรถ วัดพุทธพรหมยาน

Home / ข่าว / ขอเชิญร่วมทำบุญ เทพื้นปูนซีเมนต์ลานจอดรถ วัดพุทธพรหมยาน
วัดพุทธพรหมยาน ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นเจ้าภาพเทพื้นปูนซีเมนต์ลานจอดรถวัดพุทธพรหมยาน เนื่องด้วย สภาพพื้นผิวของลานจอดรถ มีความทรุดโทรมชำรุด ทำให้เกิดฝุ่นละออง ซึ่งจะส่งผลไม่ดีต่อญาติโยม ที่เดินทางมายังวัดพุทธพรหมยาน โดยพระอาจาารย์เอกลักษณ์ ปัญญาคโม ห่วงใยในสุขภาพของญาติโยม ท่านจึงดำริให้ดำเนินการ เทพื้นปูนซีเมนต์ลานจอดรถ โดยมีเนื้อ 12,000 ตารางเมตร
จึงขอบอกบุญมายังทุกท่านร่วมเป็นเจ้าภาพ เทปูนซีเมนต์ลานวัดพุทธพรหมยาน ซึ่งจะแจ้งปิดร่วมบุญเป็นเจ้าภาพเทพื้นปูนซีเมนต์ลานจอดรถวัดพุทธพรหมยาน วันสุดท้ายวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ร่วมเป็นเจ้าภาพ ตารางเมตรละ 1,500 บาท หรือร่วมบุญตามกำลังศรัทธาได้ที่ชื่อบัญชี พระเอกลักษณ์ พีระวิศุทธิ์  เลขที่บัญชี 095-175-390-4  ธนาคารกสิกรไทย สาขาบางคล้า  (ร่วมบุญได้ที่บัญชีนี้บัญชีเดียวเท่านั้น ระมัดระวังมิจฉาชีพแอบอ้าง) 
ก่อนร่วมบุญ โปรดตั้งใจน้อมถวายเป็นพุทธบูชา ต่อพระรัตนตรัย เเละตั้งจิตอธิฐานบารมีตามปรารถนา ซึ่งอานิสงส์ร่วมบุญเทพื้นลานวัดพุทธพรหมยาน ในครั้งนี้ จะส่งหนุนให้ชีวิตของท่านมีฐานะไม่ตกต่ำ ไม่ทรุด ไม่เสื่อม รวยมั่นคง หนุนทรัพย์ การเงิน การงาน หนุนธุรกิจให้มั่นคง สำหรับท่านที่ร่วมบุญเเล้วสามารถเเจ้ง ชื่อ-นามสกุล พร้อมคำอธฺิฐานบารมี และสลิปหลักฐานการร่วมบุญ มาได้ที่ Line วัดพุทธพรหมยาน (กดเพิ่มเพื่อน) https://lin.ee/C4VwcEL หรือส่งข้อความมายังเพจ วัดพุทธพรหมยาน  หากต้องการ รับใบโมทนาบัตร โปรดเเจ้งเลขผู้เสียภาษี 13 หลัก เเละชื่อ นามสกุล เจ้าหน้าที่จะออกใบโมทนาบัตรยื่นในระบบสรรพากรให้  กราบอนุโมทนาสาธุกับทุกท่านที่ได้ร่วมบุญกับพระอาจารย์เอกลักษณ์ ปัญญาคโม วัดพุทธพรหมยาน ในครั้งนี้
เส้นทางไปวัดพุทธพรหมยาน จ.ฉะเชิงเทรา https://goo.gl/maps/1iaHuGLKYmKbirdB8