ความฝัน ดูดวง ทำนายฝัน ตีความฝัน ทำนายฝัน ฝันดี ฝันเห็นค้างคาว

ทำนายฝัน ฝันเห็น “ค้างคาว” แบบนี้จะได้เจอแต่เรื่องดีๆ l อ.รักษ์ ภัทร์มนต์

Home / ไลฟ์สไตล์ / ทำนายฝัน ฝันเห็น “ค้างคาว” แบบนี้จะได้เจอแต่เรื่องดีๆ l อ.รักษ์ ภัทร์มนต์

วันนี้ อาจารย์รักษ์ ภัทร์มนต์ ศักดิ์ชุสรณ์ หรือ อ.รักษ์เลขเด็ด จะมาอธิบายความหมายว่าหากเพื่อนๆ “ฝันเห็นค้างคาว” จะทำนายความฝันและตีเลขเด็ดจากความฝันได้อย่างไรบ้าง ซึ่งการทำนายโบราณนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ ซึ่งความฝันจะเป็นจริงหรือไม่ขึ้นอยู่กับโชคชะตาและวาสนาของแต่ละบุคคล

ฝันแบบนี้ดีจังเพราะถือว่าเป็นสัตว์นำโชคชนิดหนึ่ง  และคนโบราณถือว่าเป็นความฝันที่เป็นมงคลและนำโชคมาให้กับคุณ  ปัญหาหรืออุปสรรต่างๆที่มีจะหมดไป  การเงินการทองจะดีกว่าเก่า  รวมถึงโชคลาภที่จะมาหา  สิ่งที่คุณรอมานานจะได้ผลตอบรับ  ได้ข่าวจากแดนไกล ได้เดินทาง รวมถึงได้เข้าไปร่วมวงสังสรรค์กับคนจำนวนมากที่จะนำธุรกิจหรือให้เห็นในช่องทางการลงทุนที่ได้กำไรอย่างงาม  ส่วนในเรื่องความรักถ้ามีปัญหากันอยู่ต้องใจเย็นและค่อยๆแก้จึงจะกลับมาสดใสดังเดิมอย่าใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา  แต่สำหรับคนโสดเรียกว่าแจ่ม คุณจะได้พบคนใหม่ที่ถูกอกถูกใจทีเดียวละ 

เลข  2-4-5-8-1

————————————–

สนใจลงโฆษณา ติดต่อได้ที่ onlinesales@mono.co.th

————————————–

**คำแนะนำในการทำนายฝัน** เพื่อให้การทำนายฝันแม่นยำควรให้ตั้งจิตคิดถึงสิ่งแรกที่เห็นในฝัน เช่น หากท่านฝันว่า”เดินไปที่แห่งหนึ่งแล้วหันไปมองเห็นเต่าอยู่ริมน้ำ”คำที่ควรใช้ทำนายฝันคือ “เต่า” เป็นต้น