ดูดวง ทายนิสัย จากการเลือก ช็อคโกแลต

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จากการเลือก ช็อคโกแลต

ดูดวง ทายนิสัย จากการเลือก ช็อคโกแลต

วันนี้แม่หมอแห่ง horoscope.mthai ขอนำเสนอเรื่องเกี่ยวกับการ ดูดวง จากขนมสีน้ำตาลที่บ่งบอกถึงลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละราศี เนื่องจากไปเจอบทความในเวบไซต์ต่างประเทศมาเกี่ยวกับลักษณะการเลือกทาน ช็อคโกแลตแม่หมอเลยอาสาทรานสเลตเอามาแชร์ให้ชาว horoscope.mthai ได้อ่านกัน ว่าจริงไม่จริง…

ทายนิสัย ดูดวง ช็อคโกแลต

ช็อคโกแลต จัดเป็นขนมหวานทานง่าย อันดับต้นๆ ที่ถูกใจทั้งชายหญิง ช็อคโกแลต มีมากมายหลายชนิด หลายยี่ห้อ และหลายรูปแบบ คุณรู้มั้ยว่า คนแต่ละราศี มีการเลือกลิ้มรส ช็อคโกแลต ที่แตกต่างกันด้วยนะ เคยสังเกตุกันบ้างมั้ยจ๊ะ ลองมาดูกันนะว่าตรงกับตัวเองรึเปล่า

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน)
ชาวราศีนี้ เป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ พวกเขาจะเขมือบ ช็อคโกแลต ให้หมดภายในครั้งเดียว อย่าหวังเลยว่าจะแบ่งให้คนอื่นได้ลิ้มความอร่อยด้วยกัน เรียกได้ว่า เดินไปซื้อ ช็อคโกแลต

ราศีพฤษภ (21 เมษายน – 21 พฤษภาคม)
ชาวราศีนี้ จัดเป็นอาร์ตติสต์ที่มีความพิถีพิถัน ชื่นชอบ ช็อคโกแลต ชั้นดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าแพคเกจที่ห่อหุ้มเจ้าแท่งสีน้ำตาลดูดีมีราคาเท่าไหร่ ก็จะดึงดูดชาวพฤษภให้เดินเข้าไปซื้อมาลิ้มลองรสชาติได้มากเท่านั้น

ราศีเมถุน (22 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)
ชาวราศีนี้ จะเลือก ช็อคโกแลต โดยการกัดคำน้อยๆ แล้วละเมียดเคี้ยวให้รสชาติของ ช็อคโกแลต ค่อยๆ ซึมเข้าสู่ลิ้น ถือเป็นคนที่ละเอียดอ่อน และให้ความสำคัญกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)
ชาวราศีนี้ ไม่เคยกิน ช็อคโกแลต หมดภายในครั้งเดียว เผลอๆ คุณเธอเก็บ ช็อคโกแลต แท่งเดิมไว้กินได้เป็นเดือนๆ เลยทีเดียวเชียว ไม่ใช่ขี้เหนียวนะจ๊ะ แต่แค่มันกินไม่ไหวจริงๆ

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม – 21 สิงหาคม)
ราศีเจ้าป่า ไม่ต้องสืบ เขาชอบเป็นผู้นำในการแบ่ง ช็อคโกแลต ให้กับคนอื่นๆ แต่ไม่ต้องห่วง ได้เท่ากันจ๊ะ เพราะชาวราศีนี้รักความเท่าเทียม

ราศีกันย์ (22 สิงหาคม – 23กันยายน)
ชาวราศีนี้ค่อนข้างแปลก เพราะพวกเขาจะใช้สร้อมและมีดหั่น ช็อคโกแลต ให้เป็นชิ้นพอดีคำก่อนจะจิ้มเข้าปาก (แปลกไปมั้ยเนี่ย?!)

ราศีตุล (24 กันยายน – 23 ตุลาคม)
ชาวราศีนี้เป็นคนคิดรอบคอบ ชอบวางแผน และออกแนวบงการนิดๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความมีน้ำใจ พวกเขาจะเลือก ช็อคโกแลต มา 2 แท่ง แท่งแรกสำหรับเขาเอง ส่วนอีกแท่งสำหรับแบ่งคนละครึ่งกับคนรู้ใจ (นึกว่าจะให้ทั้งแท่ง แอบงกนะเนี่ย!)

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 22 พฤศจิกายน)
ชาวราศีนี้ชอบแอบซ่อน ช็อคโกแลต ไว้กินคนเดียว และจะอารมณ์เสียเป็นที่สุดถ้ามีใครไปค้นเจอ ช็อคโกแลต ที่เขาแอบซ่อนไว้แล้วเอาไปกิน

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน – 22 ธันวาคม)
ชาวราศีธนูค่อนข้างเลือกมาก มักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เรียกไดว่าเป็นชอบความเพอร์เฟ็คท์ พวกเขาจะเลือกกินแค่ ช็อคโกแลต ที่นำเข้าจากเมืองนอกเท่านั้น อย่าหวังว่าพวกเขาจะยอมลิ้มลอง ช็อคโกแลต กะโหลกกะลาของไทยนะค๊าาา… เสียลิ้นค่าาา…

ราศีมังกร (23 ธันวาคม – 20 มกราคม)
ชาวราศีนี้รักษาภาพพจน์เป็นที่หนึ่ง ต้องดูดีอยู่เสมอ พวกเขาชอบที่จะถูกพบเห็นว่ากำลังรับประทาน ช็อคโกแลต ชั้นเลิศราคาแพงที่สุดเท่านั้น (แต่เวลาอยู่บ้านไม่นับนะจ๊ะ)

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์)
ชาวราศีแห่งความรักนี้ชอบสร้างภาพให้ตัวเองดูดีนิดๆ จริงๆ รัก ช็อคโกแลต เป็นชีวิตจิตใจ แต่ชอบคิดว่าตัวเองหลงใหลในอาหารแท่งธัญพืชมากกว่า เพราะคิดว่าการกินอาหารเพื่อสุขภาพนั้นช่างเท่เหลือเกิน

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)
ชาวราศีนี้มีน้ำใจเป็นเลิศ เวลามี ช็อคโกแลต ชอบแบ่งให้คนนู้นคนนี้ จนลืมเก็บไว้ให้ตัวเองกิน

แม่หมอได้ลองอ่านของตัวเอง และลองถามจากคนรอบข้างที่เป็นแฟนคลับตัวยงของ  horoscope.mthai ดูแล้ว ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ตรง”แท้…

แปลเรียบเรียงบทความโดย horoscope.mthai

สำหรับเพื่อนๆ ที่ช่วยแชร์บทความ ดูดวง ของ horoscope.mthai อย่าลืมให้เครดิตแม่หมอด้วยนะคะ (^.^)