ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงปี 2565 ดวงรายวัน ดวงวันนี้ ดวงวันเกิด ดูดวง ดูดวงฟรี

ดวงเด่น เรื่องที่ต้องเจอในปี 2565 ของท่านที่เกิดในแต่ละวัน

Home / ดูดวง / ดวงเด่น เรื่องที่ต้องเจอในปี 2565 ของท่านที่เกิดในแต่ละวัน

ดวงเด่น เรื่องที่ต้องเจอในปี 2565 ของท่านที่เกิดในแต่ละวัน

ในปี2565นี้ต้องยอมรับว่าสถานการณ์ต่างๆมีการปรับเปลี่ยนค่อนข้างมากมาย เราๆท่านๆคงต้องปรับตัวกันอยู่พอสมควร แต่ในการปรับตัวของรอบปีนี้ดวงของคุณเป็นอย่างไรกันบ้าง

สำหรับดวงของคนที่เกิดวันอาทิตย์สิ่งที่โดดเด่นคือเรื่องการงานที่จะมีเพิ่มเติมเข้ามาอยู่พอสมควร ไม่ว่าท่านจะทำงานประจำหรือธุรกิจส่วนตัวโอกาสของการขยับขยายโดดเด่นแถมมีคนเข้ามาช่วยเหลือคอยอุปภัมภ์อย่างต่อเนื่อง แต่จะทำอะไรก็ตามควรเริ่มลงมือเสียแต่ต้นปีไม่ควรเลยเดือนกรกฎา 

วิธีเสริมดวงการงาน

สำหรับดวงของคนที่เกิดวันจันทร์เรื่องเด่นๆในปีนี้เป็นเรื่องการเงินและโชคลาภ ที่จะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง คนเกิดวันจันทร์ต้องบอกเลยว่าจะมีการพลิกชีวิตไปในทิศทางที่ดี คนที่กำลังย่ำแย่ก็จะมีหนทางดีๆเข้ามา มีการลงทุนที่ทำกำรี้กำไรได้อย่างต่อเนื่อง ข้อสำคัญสิ่งที่ต้องระวังคือความโลภ และการใช้เงินที่เข้ามาอย่างง่ายๆจะทำให้คุณเผลอใช้จ่ายอย่างมือเติบจนทำให้เกิดปัญหาได้ในช่วงปลายของปี2565

คาถาเสี่ยงโชค

สำหรับดวงของคนที่เกิดวันอังคาร ปีนี้ค่อนข้างเด่นในเรื่องของความรักท่านที่กำลังคบหาดูใจกันจะมีการพูดคุยถึงการสร้างอนาคตร่วมกัน  และคนโสดที่พึ่งเลิกลากับแฟนจะมีการปรับความเข้าใจและกลับมาคืนดีกัน สำหรับท่านที่ยังไม่มีแฟนปีนี้จะมีเพื่อนฝูงหรือญาติพี่น้องแนะนำคนดีๆมาให้รู้จัก ข้อสำคัญทั้งคุณและเขาหรือเธอพร้อมที่จะเรียนรู้นิสัยใจคอเพื่อสร้างความสัมพันธ์ในอนาคต

ดวงความรัก

สำหรับดวงของคนที่เกิดวันพุธ ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณนอกจากจะเด่นในเรื่องของหน้าที่การงานที่พร้อมจะเติบโตและมีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว เรื่องเด่นของคุณยังมีเรื่องของการเงินและการลงทุนอีกด้วย ดวงของคุณจะเริ่มดีขึ้นในช่วงเดือน มิถุนายนที่คุณจะทำอะไรได้อย่างคล่องตัว และได้เห็นผลให้ได้ชื่นตาชื่นใจ ระวังทำงานหนักหน่วงจนลืมให้ความสำคัญกับคนใกล้ตัวอาจทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของความรักได้

จัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ย

ดวงของคนที่เกิดวันพุธกลางคืน ในปี2565นี้เรื่องเด่นๆของคุณเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการสร้างฐานะหรือเรื่องของทรัพย์สิน คุณมีเกณฑ์ได้อสังหาริมทรัพย์หรือยานพาหนะ และท่านใดที่รอคอยเกี่ยวกับเรื่องมรดกหรือตามเงินเก่าอยู่จะได้รับคำตอบในปีนี้ด้วยเช่นกัน สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของสุขภาพ

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่

ดวงของคนที่เกิดวันพฤหัสบดี ในรอบปีนี้เรื่องเด่นๆมาแรงของคุณคือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นการเรียนต่อหรือการงานที่ต้องสัมพันธ์กับต่างประเทศเรียกว่าได้ผลดี มีความก้าวหน้าอย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ โดยเฉพาะคนที่มีคนรักอยู่ต่างประเทศเรียกได้ว่าสมหวัง ระวังเรื่องยานพาหนะและอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทางไว้บ้าง

เรียนต่อต่างประเทศ

ดวงของคนที่เกิดวันศุกร์ ปี2565ที่จะมาถึงนี้เหมาะกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการลงทุนหรือการต่อยอดการขยายกิจการที่คุณเคยวางแผนไว้ก่อนหน้านี้  ปีนี้ถึงเวลาที่จะลงมือทำได้แล้วอย่าอ้ำๆอึ้งไม่ทำเสียทีจะพลาดโอกาสทอง  เพียงแต่อย่าทำอะไรที่มันเกินตัวเกินความสามารถของตัวเองข้อสำคัญอีกเรื่องคือเรื่องของสุขภาพทั้งของตัวคุณและคนใกล้ชิด โดยเฉพาะท่านที่มีโรคประจำตัวอยู่ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสที่จะกลับมากำเริบได้อีก   

จัดร้านกาแฟตามฮวงจุ้ย

ดวงของคนที่เกิดวันเสาร์ในรอบปี 2565นี้ดวงของคุณเป็นขาขึ้นทั้งในเรื่องของความรักและเรื่องของหน้าที่การงาน ทั้งการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสที่จะได้รับการโปรโมทให้ทำงานชิ้นสำคัญ รวมถึงท่านใดที่กำลังมองหาช่องทางการลงทุนที่เกี่ยวข้องกับการเกษตรเรียกไว้ว่าเหมาะมาก แต่ให้ค่อยๆเป็นค่อยๆไปจะดีกว่า ปีนี้ต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับญาติพี่น้องที่คอยให้ความร่วมมือช่วยเหลืออยู่ สำหรับเรื่องความรักเป็นปีที่สมหวังคนโสดก็จะมีคนจริงจังจริงใจเข้ามาสนิทสนมและพร้อมที่จะสร้างอนาคตไปด้วยกัน และคนที่มีคู่อยู่แล้วก็จะสมหวังในเรื่องของการมีบุตร 

ดวงการงาน