ดูดวง ลายเซ็น ลายเซ็นต้องห้าม อ่านลายเซ็น เซ็นต์ชื่อ

7 ลักษณะ ลายเซ็น ต้องห้าม ไม่อยากติดขัดรีบแก้ไขด่วน

Home / ดูดวง / 7 ลักษณะ ลายเซ็น ต้องห้าม ไม่อยากติดขัดรีบแก้ไขด่วน

ลายเซ็น เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเจ้าของ ลายเซ็น ได้อย่างชัดเจน บางคนปิดบัง บางเปิดเผย ดูได้จากลายเส้นที่เซ็นลงไปทั้งนั้น ซึ่งแน่นอนว่าเทคนิคการเซ็นลายเซ็นให้ดีนั้น จะต้องมีข้อห้ามรวมอยู่ด้วย วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai เลยนำ 7 ลักษณะลายเซ็นต้องห้าม จากอาจารย์แพธ ลูกแก้วเทพเจ้าไอยคุปต์ มาแบ่งปันให้ทุกท่านได้ทราบกันค่ะ 🙂

7 ลักษณะ ลายเซ็น ต้องห้าม

ลายเซ็น

1. เซ็นชื่อให้ตัดตัวเองหรือฆ่าตัวเอง การเซ็นชื่อตัดตัวเองในตำแหน่งที่ 1 จะส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพร่างกายเป็นการสะกดให้ชีวิตต้องเจอกับจุดตัด หักเหในชีวิต รวมไปถึงสุขภาพภายในของเจ้าของลายเซ็นนั้นๆ

2. เซ็นเป็นเส้นทิ่มแทงอักษรตัวแรก เส้นที่แทงจะเห็นได้ชัดเจนจากการเซ็นอักษร ส.เสือ และ ศ.ศาลา มีความหมายถึงการทำร้ายตัวเอง ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพ ความคิดฟุ่งซ่าน ที่เกิดขึ้นจากเราเป็นผู้กำหนด

3.เซ็นพันกัน ยุ่งเหมือนยุงตีกัน ลายเส้นพัวพันกันยุ่งเหยิงจนอ่านไม่ออก ทำให้ดึงชีวิตเข้าไปสู่ความยุ่งยาก กับปัญหานานัปการแบบไม่สามารถสะสางได้ ทำให้ชีวิตขาดระบบระเบียบ ขาดการจัดการที่ดี การเซ็นเช่นนี้เรื่อยๆ เป็นการสะกดให้จิตตัวเองแปรปรวน จนถึงขั้นเป็นโรคประสาทได้ง่าย

4. เซ็นตัวอักษรขาดๆเกินๆ การลากตัวอักษรให้ขาด คือเซ็นพยัญชนะเดียว แต่ยกปากกาขึ้น ทำให้ชีวิตขาดระบบระเบียบ ขาดการจัดการที่ดี การเซ็นเช่นนี้ไปเรื่อยๆ เป็นการสะกดให้จิตตัวเองแปรปรวนจนถึงขั้นเป็นโรคประสาทได้ง่าย และอักษรที่เกินจากพยัญชนะปกติ ก็มักจะทำให้เกิดสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาขึ้นในชีวิต โดยที่คุณไม่คาดคิดเช่นกัน

 signature

5. เซ็นสระที่ยาวเกินไป เป็นการเซ็นลากยาวเกินความจำเป็น เช่น สระอุ สระอู ที่ยาวตกไปในโซนที่ต่ำมาก สิ่งเหล่านี้จะทำให้เจ้าของลายเซ็นยึดติดกับอดีตเก่าๆ ทำให้ก้าวหน้าไปข้างหน้าได้อย่างไม่เต็มที่ เหมือนมีอะไรมาฉุดรั้งความสำเร็จอยู่เสมอ

6. เซ็นสระที่อยู่หน้าพยัญชนะตัวแรกเป็นกำแพง คือกำแพงขวางกั้นตัวเอง เป็นอุปสรรคที่เราสร้างขึ้นจากตัวของเราเอง เห็นได้มากจากคนที่มีสระนำหน้าชื่อ เช่น เมทินี โชติรส โภคิน เป็นต้น ทำให้การใช้ชีวิตต้องฝ่าฟันอย่างมาก เพราะฉะนั้นไม่ควรเขียนให้โตเกินความจำเป็น หรือจะตัดออกโดยไม่เซ็นสระเลยก็ได้

7. เซ็นกลับหลัง เช่น ส.เสือ แล้วเซ็นเป็นตัว S กลับหลัง ทำให้ความคิดของเจ้าของ ลายเซ็น ผิดปกติ คิดอะไรสวนทางกับคนอื่น และทำให้พยัญชนะขาดพลังและขาดทิศทางที่ถูกต้อง

 

ติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่หนังสือ เซ็นสวยรวยทรัพย์ จาก Mbookstore