LuckyGodWall มือถือ วอลเปเปอร์ วัดจุฬามณี

3 จุดนั่งเรือเที่ยวแม่กลอง ขอพรท้าวเวสสุวรรณ 4 ปาง

Home / มงคลสถาน / 3 จุดนั่งเรือเที่ยวแม่กลอง ขอพรท้าวเวสสุวรรณ 4 ปาง

เมืองแม่กลองคึกคัก นักเที่ยวสายบุญ สายมู ยังคงเดินทางไปไม่ขาดสาย แม้การเดินทางบางสถานที่ยังถูกจำกัด แต่ก็เริ่มมีมาตราการผ่อนคลายการเดินทาง ล่าสุดเปิดการเดินทางท่องเที่ยวทางน้ำ หลายคนไม่พลาดหนึ่งในจุดหมายปลายทาง วัดจุฬามณี หลังจากประกาศปิดการเดินทางมาที่วัดไปพักใหญ่ เพื่อดำเนินการบูรณะปรับพื้นที่ภายใน รวมถึงการทำพิธีการสำคัญต่างๆ

ปัจจุบันวัดจุฬามณีเปิดให้ผู้ที่เดินทางมาไหว้พระขอพร ได้เดินทางโดยทางเรือ โดยเริ่มมาตั้งแต่วันเสาร์ที่ 14 พ.ค. 2565 ไปถึงวันอังคารที่ 31 พ.ค. 2565 นี้ และจะเปิดเส้นทางอย่างเต็มรูปแบบทุกเส้นทางในวันพุธที่ 1 มิ.ย. 2565 ทุกคนสามารถเดินทางมาได้ตั้งแต่เวลา 06.00 – 24.00 น. ทุกวัน

สำหรับในช่วงนี้ผู้ที่เดินทางมาวัดจุฬามณี เพื่อสักการะพุทธสถานและท้าวเวสสุวรรณโณสามารถขับรถไปจอดที่ วัดภุมรินทร์กุฎีทอง เพื่อลงเรือ(นั่งเรือ) มาวัดจุฬามณี เริ่มต้นเส้นทางตั้งแต่ทางเข้าอัมพวา สังเกตป้ายบอกเส้นทางวัดภุมรินทร์กุฎีทอง ขับรถไปถึงวงเวียนให้ชิดซ้าย เพื่อข้ามสะพานที่ 1 ขับไปตามเส้นทาง เมื่อข้ามสะพานที่ 2 ให้เตรียมเลี้ยวขวา เข้าวัดภุมรินทร์กุฎีทอง ขับตรงเข้าไปที่ลานจอดรถ จะมีท่าเรืออยู่ด้านใน หรือเดินทางไปเที่ยวจุดอื่นของอัมพวาก่อน แล้วค่อยเดินทางไปวัดจุฬามณี ก็สามารถไปลงเรื่อที่ท่าอื่นได้เช่นกัน ก่อนขึ้นเรือเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางแบบคนเดียว มาเป็นคู่ เป็นกลุ่มครอบครัว ต้องสอบถามราคาต่อคนหรือราคาเหมาเรือให้เรียบร้อยก่อนขึ้นเรือ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ท่าเรือ วัดลังกา มีเรือโดยสาร 08.00 – 18.00 น.  https://goo.gl/maps/QXGtszLMCXD7WUdq7

ท่าเรือ ตลาดน้ำอัมพวา มีเรือโดยสาร 08.00 -20.00 น. https://g.page/amphawa?share 

ท่าเรือ วัดภุมรินทร์กุฏีทอง มีเรือโดยสาร 08.00 -20.00 น. https://goo.gl/maps/QtucF6gbPQDkGirB6

เมื่อมีโอกาสมาถึงแล้วอย่าพลาดการสักการะบูชาท้าวเวสสุวรรณทั้งสี่ปาง  องค์ปางหน้าเทพประทานพรความรัก ความสัมพันธ์ องค์ปางหน้ายักษ์เสริมความราบรื่น ขจัดอุปสรรค สิ่งไม่ดี องค์ปางหน้าพรหม ประทานพรให้การงาน การเงิน สำเร็จสมหวังสมปรารถนา องค์ปางหน้ามนุษย์ เปรียบดังเทพบุตรที่มาช่วยบรรเทาทุกข์ อุปสรรคต่างๆ ในดวงชะตา

สำหรับใครที่ไม่สะดวกในการเดินทางทางน้ำ ทางเรือ ก็สามารถเสริมความเฮงได้เช่นกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน รับความเฮงกันได้ที่ Lucky God Wall ได้รวมพุทธคุณความเข้มขลัง บารมีขององค์ท้าวเวสสุวรรณทั้ง 4 ปาง แห่งวัดจุฬามณี มาไว้ใน Wallpaper สำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณแล้ว 24 ชั่วโมง โดยได้รับความเมตตา อธิษฐานจิต ปลุกเสกภาพทั้ง 4 ปาง โดยหลวงพ่ออิฏฐ์ ภทฺทจาโร เเห่งวัดจุฬามณี ผสานกับความเฮงจากพลังของตัวเลข และภาพไพ่ยิปซีลายไทย สำรับแรกของโลกจาก ดร.คฑา ชินบัญชร รวมเข้าด้วยกัน เพื่อให้เป็นวอลเปเปอร์ ที่รวมเอาพลังแห่ง โชคลาภ ความโชคดี วาสนา บารมี และความเฮงมารวมกันอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ติดตามรายละเอียดและรีวิวได้ที่ https://www.facebook.com/luckygodwall อลเปเปอร์มือถือท้าวเวสสุวรรณ รูปละ 195 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว ถวายวัดจุฬามณี สนใจดาวน์โหลดได้ที่ Add Line ID:@luckygodwallหรือกดhttps://lin.ee/kR4HLmA8